Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2567
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
3
2
บันทึกการรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 64 รอบ 12 เดือน
410
3
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน งบประมาณประจำปี 2564 รอบ 12 เดือน
385
4
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระโทก เรื่อง การตรวจสอบพัสดุประจำปีงบประมาณ 2563
508
5
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจสำนักปลัด
526
6
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจสำนักปลัด
519
7
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
514
8
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานรอบ 6 เดือน ปี63
526
9
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน ต.ค.-มี.ค.63
496
10
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ปีงบประมาณ 2562
483
11
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของอปท.(LPA) ปี 2562
529
12
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.
555
13
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน ประจำปี 2562 รอบ 6 เดือน
538
14
ผลการประเมินการปฏิบัติราชการเพื่อกำหนดประโยชน์ตอบแทนอื่นฯ ประจำปี 2561
630
15
ผลการประเมินประสิทธิภาพของอปท. ประจำปี 2561
635
16
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของอบต.กระโทก ปี 60
648
17
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ปี 61
662
18
สรุปรายจ่ายแยกตาม สำนักงาน กอง
631
19
รายงานการรับ-จ่ายจริง ตั้งแต่เดือน ต.ค. 60 - ก.ย. 61
603
20
รายงานการรับ- จ่าย 6 เดือนแรก 2561
572