การประเมินคุรธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

          อบต.กระโทกข้อมูลพื้นฐาน
          01. โครงสร้างหน่วยงาน
          02. ข้อมูลผู้บริหาร
          03. อำนาจหน้าที่
          04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
          05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
          06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

          อบต.กระโทกข่าวประชาสัมพันธ์
          07. ข่าวประชาสัมพันธ์

          อบต.กระโทกการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
          08. Q&A
          09. Social Network (Face book)

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

          อบต.กระโทกการดำเนินงาน
          010. แผนดำเนินงานประจำปี
          011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
          012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

          อบต.กระโทกการปฎิบัติงาน
          013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ

          อบต.กระโทกการให้บริการ
          014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
          015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
          016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
          017. E-Service

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

          อบต.กระโทกแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
          019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
          020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

          อบต.กระโทกการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
          022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
          023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
          024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          อบต.กระโทกการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

          อบต.กระโทกการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

          อบต.กระโทกการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
          032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
          อบต.กระโทกแบบสอบถามความพึงพอใจ
          อบต.กระโทกเว็บบอร์ด
          033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม


          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.กระโทกเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          034. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

          อบต.กระโทกการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
          036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
          037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

          อบต.กระโทกการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
          038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

          อบต.กระโทกแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
          039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
          040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
          041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี

          อบต.กระโทกตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.กระโทกมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
          042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
          045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
          046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
          047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
          048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
          049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
          050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ